TIN TỨC > THÔNG TIN DU LỊCH
Bản in
5 điểm đến Việt Nam vào top du lịch hấp dẫn ở Đông Nam Á
Tin đăng ngày: 14/4/2014 - Xem: 19982

Đồi cát Mũi Né, Sa Pa, vùng đồng bằng sông Cửu Long, đảo Phú Quốc và địa đạo Củ Chi là những điểm đến cùa Việt Nam được Huffingtonpost xếp vào danh sách những điểm đến ở Đông Nam Á "có thể thay đổi cuộc sống của bạn".

Trong danh sách 19 điểm đến du lịch hấp dẫn ở Đông Nam Á có 5 địa danh của Việt Nam:

1. Pai, Thái Lan

Được ví như "thánh địa của du lịch", Pai khiến những ai từng đến đây đều trở nên ngơ ngẩn và ấn tượng bởi vẻ đẹp nhỏ nhắn, mộng mơ như trong một câu truyện cổ tích. Thị trấn nằm ở phía bắc Thái Lan này luôn tràn đầy âm nhạc, thức ăn ngon, phong cảnh thú vị với suối nước nóng, thác nước và những cánh đồng lúa trải dài bất tận.

Pai, Thái Lan.

2. Đảo Phú Quốc, Việt Nam

Nhiều du khách đều công nhận Phú Quốc là điểm nóng du lịch tiếp theo ở Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại những bãi biển hấp dẫn nơi đây vẫn chưa quá đông người và khách du lịch có thể thuê xe máy dạo quanh để khám phá cảnh đẹp. Trang Hunffingtonpost thậm chí còn nhấn mạnh: "Hãy nhanh tới đây để tận hưởng cuộc sống trước khi những người khác khám phá ra bí mật trước bạn".

Những bãi biển trong xanh ở Phú Quốc, Việt Nam.

3. Bagan, Myanmar

Nằm ở vùng đất khô trung tâm Myanma, thành phố cổ Bagan là điểm đến du lịch hấp dẫn cho những ai yêu thích những ngôi đền chùa, tu viện. Những ngôi chùa ở đây được xây dựng từ thế kỷ 11 đến thế kỷ 13, uy nghiêm và cổ kính. Du khách như lạc bước vào thế giới của sự tĩnh lặng, hư không và có cảm giác như thoát khỏi những ồn ào, xô bồ của cuộc sống.

Bagan, Myanmar.

4. Đồi cát Mũi Né, Việt Nam

Đồi cát Mũi Né (hay còn gọi là Đồi Cát Bay) là một trong những bãi cát trải dài nhiều cây số với diện tích lớn. Điểm tham quan chính của đồi cát và được đánh giá là đẹp nhất nằm trên đường ra Mũi Né, đối diện Suối Tiên.

Những cồn cát trải dài ở Mũi Né.

5. Quần đảo Mergui, Myanmar

Quần đảo Mergui (đảo Trinh nguyên) là một trong những nơi được coi là thiên đường dành cho dân mê bơi lặn, chèo thuyền kayak, leo núi trong rừng rậm, câu cá. Ở một số đảo lớn vẫn còn tồn tại những động vật hoang dã sinh sống. Nơi đây còn hút hồn du khách bởi những hang động đẹp, những bãi biển cát trắng trải dài mơ mộng, nước xanh biếc và những khu rừng nhiệt đới mỡ màng.

Quần đảo Mergui.

6. Cao nguyên Cameron, Malaysia

Cameron được xem là nơi nghỉ dưỡng vùng cao lớn nhất Malaysia với những ngọn đồi xanh ngút ngàn, những đồn điền trà, vườn dâu... Cao nguyên này được đặt theo tên của nhà thám hiểm William Cameron - người đã đưa nơi này lên bản đồ thế giới cách đây nhiều thế kỷ. Nhiệt độ nơi đây khá ổn định, hiếm khi nào dưới 10 độ hay cao hơn 21 độ. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để phát triển việc trồng rau và hoa.

Cameron sở hữu những thác nước lớn, những ngôi đền đầy màu sắc hay những vườn hoa hồng và đồn điền chè, nơi du khách có thể thưởng thức loại bia đặc trưng của địa phương.

Cao nguyên Cameron.

7.  Bãi biển Ngwe Saung, Myanmar

Sở hữu những bãi cát trắng trải dài hàng chục cây số, những cây cọ xinh xắn và nước biển trong suốt, Ngwe Saung là một trong những điểm đến thu hút khó cưỡng lại cho những người yêu biển. Biển ở nơi đây có màu xanh ngọc bích, sạch sẽ phù hợp cho việc lướt sóng, bơi lội... Tản bộ xung quanh các ngôi làng đánh cá nhỏ và chợ địa phương, khám phá các vùng nôn thôn bằng xe đạp, tận hưởng vị nước dừa tươi mát... sẽ cho bạn những kỷ niệm thú vị đi theo bạn suốt cuộc đời.

Bãi biển Ngwe Saung.

8. Đồng bằng sông Cửu Long

Du lịch đồng bằng sông Cửu Long được nhiều du khách đánh giá là một trong những tour hấp dẫn nhất tại Việt Nam. Ngoài việc thăm thú những vườn trái cây bạt ngàn, nghe đờn ca tài tử và thưởng thức những món đặc sản Nam Bộ, du khách còn có cơ hội tham quan các khu chợ nổi - một đặc trưng chỉ có ở miền Tây sông nước.

Khác với chợ nổi nhân tạo của Thái Lan, được tạo ra để phục vụ khách du lịch, chợ nổi ở đồng bằng Sông Cửu Long được hình thành từ nhu cầu buôn bán, trao đổi hàng hóa của người dân từ rất lâu đời.

Chợ nổi ở vùng sông nước Cửu Long.

9. Sa Pa, Việt Nam

Sa Pa là điểm nghỉ mát nổi tiếng thuộc tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng cây, tạo nên bức tranh có bố cục hài hoà, có cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn từ cảnh quan đất trời vùng đất phía Tây Bắc.

Sa Pa, Việt Nam.

10. Marina Bay Sands, Singapore

Tọa lạc bên bờ vịnh Marina xinh đẹp của Singapore, Marina Bay Sands là tổ hợp khu kinh doanh, nghĩ dưỡng, giải trí tổng hợp cao cấp và lớn nhất châu Á.  Nơi đây còn làm du khách mê đắm bởi thiết kế độc đáo với khu công viên thiên đường (Sky park) mang hình dáng một con tàu khổng lồ với hơn 600 loài thực vật, một bể bơi ngoài trời lớn và cao nhất thế giới và ngay trước khu vực cảng biển là bảo tàng hoa sen với những tác phẩm nghệ thuật vĩ đại.

Khu vực Marina Bay Sands nổi tiếng, xa hoa và tráng lệ.

 
Video Clips
Hướng dẫn an toàn trên chuyến bay

Quản lý - 0914377.438

Tư vấn - 0388.692.678

Đặt vé - 0388.692.678
Today: 729
All counter: 4,271,338

ĐẠI LÝ BÁN VÉ MÁY BAY XỨ NGHỆ
Địa chỉ: Số 34 Đại lộ Nin - TP Vinh - Tỉnh Nghệ An
Tel: 02388.692.678
Website: www.vemaybayxunghe.com
 Email: vemaybayxunghe@vuonghoanduc.com
Giấy phép ĐKKD 2900883087 ngày 02/04/2008 - Giám đốc Vương Đình Hoàn